Chính sách bảo hành

CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 24 tháng kể từ ngày mua.

Các ngoại lệ về thời gian bảo hành 03 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với tất cả các bồn, chậu rửa chén thương hiệu Häfele, riêng phụ kiện là 2 năm đối với thương hiệu Eurogold và Hafele. Thời gian bảo hành 01 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với các sản phẩm thiết bị gia dụng thương hiệu Bosch, Dmestik, Cata, Romal . Thời gian bảo hành 01 năm (kể từ ngày mua) áp dụng một lần đối với các sản phẩm khóa điện tử.

  1. Việc bảo hành được cung cấp bởi EuroGold, Dmestik, Hafele Việt Nam áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất đối với sản phẩm được sử dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  2. Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi EuroGold, Dmestik, Hafele và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của EuroGold, Dmestik, Hafele hoặc đại lý được ủy quyền của EuroGold, Dmestik, Hafele hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam.
  3. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của EuroGold, Dmestik, Hafele hoặc các trung tâm bảo hành do EuroGold, Dmestik, Hafele ủy quyền.
  4. Bên mua phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử và hóa đơn mua hàng (từ EuroGold, Dmestik, Hafele hoặc từ đại lý được ủy quyền của EuroGold, Dmestik, Hafele ) khi có yêu cầu bảo hành.
  5. Theo từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành. Việc bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG cho các trường hợp sau đây:
  6. Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.
  7. Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  8. Thiết bị đã không được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.
  9. Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của EuroGold, Dmestik, Hafele hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do EuroGold, Dmestik, Hafele ủy quyền.
  10. Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.
  11. Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ, tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ suất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sai lệch do cài đặt và sử dụng không đúng với các khuyến cáo.
  12. Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, gián, vv..
  13. Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv…
  14. Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.
  15. Phần hình dáng bên ngoài bao gồm tủ và khớp chống lại thiệt hại, vết trầy xước và lão hóa.
  16. Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của EuroGold, Dmestik, Hafele hoặc nhà sản xuất.
  17. Nghiêm cấm không được sử dụng các sản phẩm này vào mục đích thương mại như cửa hàng giặt ủi, khách sạn / nhà nghỉ, trung tâm y tế, nhà hàng, vv… (áp dụng đối với khách hàng là cá nhân, tổ chức không phải là đại lý do EuroGold, Dmestik, Hafele ủy quyền)
  18. Theo bảo hành này, EuroGold, Dmestik, Hafele có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.
  19. EuroGold, Dmestik, Hafele có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của EuroGold, Dmestik, Hafele hoặc nhân viên của trung tâm bảo hành do EuroGold, Dmestik, Hafele ủy quyền.
  20. Quyết định của EuroGold, Dmestik, Hafele dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.
  21. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, trung tâm bảo hành được ủy quyền bởi EuroGold, Dmestik, Hafele không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.
  22. Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả.
  23. Không chấp hành các quy định tại khoản 6 và 9, EuroGold, Dmestik, Hafele bảo lưu quyền từ chối các yêu cầu bảo hành.

1.Điều khoản không nằm trong phạm vi bảo hành

  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: Bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng, phụ kiện bằng kính (như mặt kính bếp), …
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xước, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
  • Các hư hỏng do lắp đặt và sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.
  • Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đích kinh doanh.
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Được lắp đặt, sửa chữa bởi những nhân viên không phải của EuroGold, Dmestik, Hafele hoặc không phải là nhân viên thuộc các trung tâm bảo hành do EuroGold, Dmestik, Hafele ủy quyền.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

2.Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo hành

  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
  • Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi thường xuyên trong quá trình sử dụng.